Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Tân Cổ Điển – Biệt Thự StarLake

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH TÂN CỔ ĐIỂN​ – BIỆT THỰ STARLAKE

Nội thất phòng khách đẹp luôn là tâm điểm đáng chú ý của một ngôi nhà, là nơi thể hiện diện mạo chính của toàn bộ không gian nội thất cũng như là khuôn mặt của gia chủ. Bởi đây không chỉ là nơi sinh hoạt của gia đình, là không gian đầu tiên bạn nhìn thấy khi bước vào ngôi nhà mà còn là nơi tiếp đón những vị khách ghé thăm.

Thiết kế nội thất phòng khách Tân Cổ Điển là sự lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều Biệt Thự Strarlake bởi phong cách lịch lãm đậm chất quyến rũ và mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của mình.

Ngày nay, phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển đang trở thành xu thế bởi nó không chỉ tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái mà còn thể hiện gu thẩm mỹ, quyền lực và sự giàu có của chủ nhân. Phòng khách đẹp theo phong cách cổ điển thường đề cao sự sang trọng. Đa số đều lấy cảm hứng từ những ngôi biệt thự đẹp, dinh thự của địa chủ hay vua chúa với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện qua từng chi tiết và chất liệu.

Nắm bắt tâm lý xà xu hướng thiết kế, các kiến trúc sư Nội Thất Sao Việt luôn không ngừng sáng tạo nên những mẫu thiết kế mang phong cách của riêng gia chủ mà những mẫu thiết kế này còn mang sự tinh tế, sang trọng. Không những phù hợp với phong thủy của gia chủ mà còn mang đến sự gần gũi, lịch sự, ấm áp khi bạn tiếp những vị khách quý của gia đình.

 

Nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách nội thất tân cổ điển Châu Âu luôn lấy tone màu nâu trầm làm chủ đạo. Không cầu kỳ, rườm rà và xa hoa như phong cách cổ điển, tân cổ điển chỉ nhẹ nhàng ghi dấu ấn bằng những mặt phẳng của trần, tường và những đường cong tinh tế trên các món đồ nội thất.

Đèn chùm với kiểu dáng sang trọng làm điểm nhấn cho không gian phòng khách. Kết hợp với tone màu trầm giúp cho không gian trở nên ấm áp, lịch sự, tạo sự thư thái cho gia chủ.