Dự án thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng, tiện nghi tại Nghệ An

Dự án thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng, tiện nghi tại Nghệ An

  • Chủ đầu tư: Anh Vinh
  • Địa điểm: Nghệ An
  • Diện tích: 100m2
  • Năm: 2024
  • Phong cách thiết kế: Tân cổ điển
  • Team: Nội thất Sao Việt
Ảnh Tư vấn Sao Việt

Dự án thiết kế biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng, tiện nghi tại Nghệ An

Để tạo ra một căn biệt thự phong cách tân cổ điển theo đúng như mong muốn của anh Vinh, đội ngũ kiến trúc sư  Nội thất Sao Việt đã tiến hành tư vấn, đồng hành cùng anh trong suốt quá trình thiết kế. Thành quả tạo ra là một căn biệt thự vô cùng sang trọng, đẳng cấp cho gia đình anh Vinh tại Nghệ An. Hãy cùng Nội thất Sao Việt khám phá công trình tuyệt đẹp này.

Căn biệt thự với phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng 

Thông tin chung

Với diện tích là khá nhỏ là 100m2 cho không gian một căn biệt thự, anh Vinh đã tham khảo tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư Sao Việt và quyết định chọn lựa phong cách thiết kế tân cổ điển cho ngôi nhà của mình. Phong cách thiết kế tân cổ điển là phong cách mang nhiều nét cổ điển nhưng lược bỏ những chi tiết rườm rà, dư thừa để phù hợp với lối sống hiện đại, tiện nghi. 

Các phòng ốc và không gian trong căn biệt thự được bố trí vô cùng hợp lý, đảm bảo nhu cầu sử dụng cho gia chủ. Việc ứng dụng phong cách thiết kế này đã giúp cho căn biệt thự phong cách tân cổ điển của anh Vinh được tối ưu diện tích và sở hữu một vẻ đẹp trang nhã, ấm cúng. Cụ thể, căn biệt thự của gia đình anh Vinh tại Nghệ An được phân chia như sau:

  • Tầng 1: Tiền sảnh, phòng khách, sảnh thang, phòng bếp, phòng gia nhân, nhà vệ sinh; 

Phòng khách đầy sang chảnh ở tầng 1 

Phòng bếp mang màu sắc ấm cúng

Nhà vệ sinh hiện đại

  • Tầng 2: Hệ thống phòng ngủ và nhà vệ sinh Master, phòng thay đồ, phòng sinh hoạt chung;

Phòng ngủ master đầy tiện nghi cho gia đình

  • Tầng 3: Phòng thờ, phòng thể thao, phòng trà, ban công tiểu cảnh, phòng ngủ, phòng thay đồ, nhà vệ sinh.

Phòng thờ trang nghiêm

Phòng tập thể thao với đầy đủ thiết bị cơ bản

Dưới đây là thông tin chi tiết về dự án:

  • Chủ đầu tư: Anh Vinh
  • Hạng mục: Thiết kế nội thất biệt thự
  • Phong cách: Tân cổ điển
  • Địa điểm: Nghệ An
  • Diện tích: 100m2

Điểm nổi bật của dự án biệt thự phong cách tân cổ điển sang trọng

Không gian sang trọng, ấm cúng

Nét sang trọng và ấm cúng của căn biệt thự

Phong cách tân cổ điển mang ý nghĩa đơn giản hóa phong cách cổ điển nên kế thừa mọi đặc điểm của phong cách cổ điển, trong đó bao gồm tính đối xứng và những nét hoa văn tinh xảo. Không gian biệt thự 3 tầng của anh Vinh hội tụ cả hai đặc điểm này, hoa văn được chạm khắc ở nhiều nơi nhưng loại bỏ hết những nét rườm rà.

Điều này khiến cho tổng thể nội thất căn nhà trở nên tinh tế nhưng vô cùng bắt mắt và sang chảnh. Ngoài ra, việc sử dụng tông màu chủ đạo là màu trắng sữa cùng nhiều đèn được bố trí cũng mang lại cảm giác ấm cúng, sum họp cho ngôi nhà.  

Màu sắc trang nhã, quý phái

Các tông màu được phối hợp hài hòa

Như đã giới thiệu ở trên, màu trắng sữa trang nhã chính là màu chủ đạo cho căn biệt thự phong cách tân cổ điển của anh Vinh. Đội ngũ thiết kế Sao Việt cũng đã lựa chọn và phối thêm những gam màu trung tính như xám, nâu, đen tạo nên một không gian hài hòa, mang đầy nét đẹp thanh tao, quý phái. 

Chất liệu cao cấp

Đồ nội thất có chất liệu cao cấp

Trang trí nội thất biệt thự phong cách cổ điển ưu tiên sự tối giản và ngôi nhà của anh Vinh cũng không ngoại lệ. Vẻ đẹp của căn biệt thự này được toát lên từ những vật dụng nội thất có chất liệu cao cấp chứ không phải từ vẻ ngoài hào nhoáng. Đó chính là những bộ bàn ghế từ gỗ tự nhiên, nền đá hoa cương hay những bộ sofa, chăn, ga, gối ngủ được gia công cầu kì. Các đồ nội thất này cho thấy đẳng cấp và sự tinh tế của gia chủ biệt thự.

>> Xem thêm: Biệt thự tân cổ điển nội thất gỗ gõ đỏ đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất ở Sơn Tây

Trên đây là những thông tin cơ bản và những đặc điểm nổi bật của dự án biệt thự phong cách tân cổ điển của anh Vinh tại Nghệ An. Nếu bạn và gia đình đang muốn tìm một đơn vị thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp giúp mang lại một không gian sống đầy thẩm mỹ, tiện nghi như anh Vinh thì có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SAO VIỆT

Văn phòng thiết kế: Số 22 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.258.747

Fax: 04-3974.7275

Email: saovietaic@gmail.com

Tags: ,