Ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi năm 2022

Ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi năm 2022

Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đa dạng phong cách trở nên phổ biến và phù hợp với gia đình ít thành viên hoặc cặp vợ chồng trẻ. Để có thể tối ưu được diện tích yêu cầu phải có sự tính toán kỹ lưỡng trong thiết kế nội thất. Dưới đây, bài viết sẽ gợi ý đến bạn một số ý tưởng thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ để bạn tham khảo.

   

1. Ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp và tiện nghi nhất

Thực tế, các căn hộ chung cư 2 phòng ngủ có diện tích không quá rộng. Bởi vậy, bằng việc bài trí nội thất sao cho hợp lý sẽ giúp tối ưu công năng cũng như đảm bảo không gian sống được thông thoáng hơn.

Nếu muốn sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ phù hợp, bạn có thể tham khảo ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ sau đây:

1.1. Thiết kế phòng khách hiện đại

Phòng khách là không gian sinh hoạt chung của gia đình và cũng là nơi tiếp khách, bởi vậy nơi này phải mang đến sự thoải mái và thoáng đãng. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ nên lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, tươi mới. Ngoài ra, các kiểu dáng nội thất, các chi tiết không nên quá rườm rà, nên đơn giản để không gây cảm giác nặng nề và tú túng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chất liệu phù hợp với gia đình.

Thiết kế phòng khách hiện đại

1.2. Thiết kế phòng bếp tiện nghi

Phong cách thiết kế phòng khách liền với bếp được nhiều gia đình ưa chuộng. Lối thiết kế này tạo nên một không gian rộng rãi, xuyên suốt cho khu vực sinh hoạt chung. Cũng như giúp gia chủ lựa chọn được nội thất và gam màu chủ đạo. Để tối ưu không gian lưu trữ, tiết kiệm diện tích căn hộ, bạn hãy bố trí tủ bếp cao kịch trần.

Ngoài ra, hệ thống tủ bếp nên gắn âm tường và tủ cao chạm trần để tận dụng không gian tối đa, đảm bảo căn bếp ngăn nắp, gọn gàng và mang đến cảm hứng cho gia đình.

1.3. Thiết kế phòng ngủ hiện đại

Nhu cầu sử dụng phòng ngủ của các thành viên trong gia đình sẽ khác nhau, tùy theo sở thích, độ tuổi và tính cách. Thường thì phòng ngủ người lớn được ưu tiên thiết kế đơn giản, hiện đại. Bạn nên lựa chọn gam màu trẻ trung, nhã nhặn như: màu ghi, màu be, màu trắng. Đồng thời hãy cố gắng tận dụng ánh sáng tự nhiên để căn phòng tràn đầy sức sống.

Đối với phòng ngủ trẻ em, bạn nên lựa chọn gam màu theo sở thích của trẻ nhỏ. Khi lựa chọn nội thất, cha mẹ cần lưu ý sử dụng nội thất bo viền để tránh không làm các bé bị thương. Nên lựa chọn chất liệu nội thất an toàn và trang trí khoa học để giúp các bé phát triển toàn diện và cả sự sáng tạo.

Trong thiết kế phòng ngủ, yếu tố phong thủy hiện được rất nhiều gia chủ quan tâm và chú ý. Một căn phòng ngủ hợp chuẩn phong thủy phải dựa trên nhiều yếu tố như: hướng, màu sắc và cách lựa chọn chất liệu chủ đạo trong thiết kế.

2. Những mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp nhất năm 2022

Sau đây là một số những mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đẹp mà SAOVIET muốn giới thiệu để bạn tham khảo:

2.1. Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Những căn hộ chung cư  2 phòng ngủ mang hơi hướng hiện đại đang trở thành lựa chọn hoàn hảo của nhiều gia đình. Với những đường nét, hình khối được bố trí tinh tế đã mang đến cho không gian có sự hài hòa và cân đối.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

2.2. Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển mang vẻ đẹp sang trọng, cuốn hút giúp làm tăng lên giá trị cho toàn bộ ngôi nhà. Thiết kế chung cư 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển nên ưu tiên lựa chọn những món đồ trang trí nội thất có kiểu dáng mềm mại, màu sắc đẹp, tạo nên vẻ đẹp quý phái. Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ theo hướng tân cổ điển thường sử dụng hệ thống đèn được thiết kế cầu kỳ và có tính cách điệu.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phong cách tân cổ điển

2.3. Mẫu thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ tối giản

Nếu bạn yêu thích lối thiết kế nội thất nhẹ nhàng, trang nhã và đơn giản có thể lựa chọn thiết kế chung cư tối giản. Thông thường, thiết kế chung cư theo hướng này chú trọng sử dụng nội thất với gam màu nhẹ nhàng, tao nhã như màu xám, màu be giúp không gian thêm ấm cúng.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

 

Trên đây là những ý tưởng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Sao Việt – đơn vị thiết kế thi công nội thất chung cư uy tín, đội ngũ kiến trúc sư với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề sẽ mang đến những không gian đẹp, bản thiết kế chung cư phù hợp với mọi khách hàng. Mọi thắc mắc hoặc muốn nhận tư vấn về dịch vụ của Sao Việt, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT SAO VIỆT

Văn phòng thiết kế: Số 22 An Trạch, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0904.258.747

Fax: 04-3974.7275

Email: saovietaic@gmail.com

Tags: , ,